Giải bóng chuyền Nam sinh viên truyền thống năm 2023 chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2023)

Được sự cho phép của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường. Từ ngày 17/11- 19/11/2023 Đoàn trường phối hợp với Hội Sinh viên đã tổ chức Giải bóng chuyền Nam sinh viên truyền thống năm 2023 chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2023). Giải đấu năm nay thu hút 6 đội bóng đến từ các LCĐ bao gồm LCĐ khoa SP; Liên quân khoa KHCB – NN; Liên quân khoa KT – CNTT và Viện NN & MT; Khoa Kinh tế – Du lịch và sinh viên Lào, được chia làm hai bảng thi đấu.

Đồng chí Hoàng Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên phát biểu khai mạc

Các đội tuyển tham gia Lễ khai mạc giải đấu

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết. Các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn và căng thẳng với những bàn thắng đẹp mắt với với các pha bóng đẹp. Các tuyển thủ đã cho khán giả xem được những trận so tài hay, đầy kịch tính và hấp dẫn và có chuyên môn cao.

Chúng ta được chứng kiến những nụ cười chiến thắng, cũng đã có những giọt nước mắt nuối tiếc song hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các khoa, các đơn vị với nhau.

Cuối cùng thì chiếc cup vô địch của “Giải bóng chuyền Nam sinh viên truyền thống năm 2023” đã tìm ra được chủ nhân. CĐ giáo dục thể chất khóa 63 đã giành chức vô địch. LCĐ khoa Sư phạm đã giành giải nhì. Liên quân LCĐ khoa Kỹ thuật CNTT- Viện NN – MT và LCĐ Khoa Kinh tế – Du lịch đạt giải ba.TS.Trần Thủy – Trưởng khoa GDTC & QP trao giải Giải cầu thủ tấn công xuất sắc: SV Đinh Minh Duyệt – ĐH GDTC K63 và cầu thủ chuyền 2 xuất sắc: Trần Thành Đạt – LCĐ khoa Sư phạm

Đ/c Hoàng Anh Vũ – Phó Bí thư ĐT trao giải khuyển khích cho Liên quân LCĐ khoa KHCB & NN và Đội SV Lào

TS. Vương Kim Thành – Trưởng phòng CT & QLSV trao giải ba cho Liên quân LCĐ khoa KT-CNTT & Viện NN & MT và Đội tuyển khoa KT-DL

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường và Thầy giáo Nguyễn Kế Tam – phụ trách khoa Sư phạm trao giải nhì cho LCĐ khoa SP

TS. Võ Khắc Sơn – P.BT Đảng ủy – P. HT nhà trường và Đồng chí Hoàng Anh Vũ trao giải nhất cho Chi đoàn

ĐH GDTC Khóa 63

Giải bóng chuyền truyền thống nam sinh viên truyền thống năm 2023 chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Ban Tổ chức xin cảm ơn Đảng ủy – Ban Giám Hiệu nhà trường đã tạo điều kiện giúp đỡ. Cảm ơn các nhà tài trợ Chi nhánh Viettel Đồng Hới, Công ty cung ứng nhân lực và giáo dục quốc tế Kokoro Quảng Bình, Trung tâm dụng cụ TDTT Hải sport. Xin cảm ơn các đội bóng đã góp mặt để tạo nên một giải đấu ý nghĩa. Và cuối cùng là cảm ơn các thầy cô và các bạn khán giả đã theo dõi và cổ vũ nhiệt tình trong suốt thời gian diễn ra giải đấu và đồng hành cùng BTC để tạo nên một giải đấu thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh ấn tượng của Giải bóng năm nay

Chụp ảnh lưu niệm giữa Ban Tổ chức và các đội tuyển thi đấu

Trận chung kết giữa LCĐ khoa Sư phạm & Chi đoàn ĐH GDTC Khóa 63