Đêm Gala văn nghệ Chào năm học mới- Chào Tân sinh viên khoá 65

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 18/10/2023 tại Giảng đường A3 Trường Đại học Quảng Bình đã diễn ra chương trình Chào năm học mới – Chào Tân sinh viên khóa 65. Chương trình do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và Hội Chữ thập đỏ phối hợp tổ chức. Chương trình đêm văn nghệ chào đón tân sinh viên khóa 65 được tổ chức nhằm giúp tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, kết nối với nhau tạo tinh thần đoàn kết, phấn khởi trong tập thể Nhà trường cho năm học mới nhiều thành công và thắng lợi.

                                                                       Toàn cảnh chương trình

Đến dự với chương trình Về phía Hội Chữ thập đỏ tỉnh có đồng chí Phan Văn Cầu – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Chương trình chào đón sự có mặt Đồng chí Đinh Trung Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh. Về phía nhà trường có TS. Võ Khắc Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc Trường. Về phía Hội Chữ thập đỏ trường có TS. Vương Kim Thành – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trường – Trưởng phòng CT & QLSV. Đồng chí Hoàng Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên cùng với gần 600 sinh viên của trường tham dự. Bên cạnh đó còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ và khách mời của chương trình.

Phát biểu chào mừng chương trình, Đồng chí Hoàng Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên đã  gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các bạn tân sinh viên khóa 65 và chúc các bạn sinh viên nói chung và tân sinh viên nói riêng đón một năm học mới đầy hứng khởi và gặt hái nhiều thành công góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Đồng chí Hoàng Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên phát biểu chào mừng

Tại Chương trình, Ban tổ chức cũng đã tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” đã trao nhiều suất học bổng nhằm hỗ trợ động viên các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cụ thể trao 20 suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ngân hàng Vietcombank trao tặng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 01 suất 1 triệu đồng cho sinh viên bị bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 10 suất mỗi suất 500 nghìn đồng cho 10 bạn Tân Sinh viên khóa 65 có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ Luyến Huệ TECH đã trao 08 suất học bổng mỗi suất 500 nghìn đồng cho các bạn Tân Sinh viên thuộc ngành Nông nghiệp. Cô giáo Hoàng Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên đã trao 2 suất mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 02 tân sinh viên khó khăn thuộc ngành Công nghệ thông tin. 0Nhóm sinh viên nhận học bổng Vallet năm 2023 đã trao 5.5 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ trường.

TS. Dương Thị Ánh Tuyết -Phó Hiệu trưởng nhà trường và TS. Vương Kim Thành – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ trường trao tặng 20 suất học bổng do Ngân hàng Vietcombank tài trợ

Đồng chí Phan Văn Cầu – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 10 suất học bổng cho Tân Sinh viên khoá 65

Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ Luyến Huệ TECH đã trao 08 suất học bổng cho các bạn Tân Sinh viên thuộc ngành Nông nghiệp.

Cô giáo Hoàng Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên đã trao 2 suất học bổng cho 02 tân sinh viên khó khăn thuộc ngành Công nghệ thông tin

TS. Vương Kim Thành – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ trường nhận quà từ nhóm sinh viên nhận học bổng Vallet

năm 2023 

Để đánh dấu một năm học đầy hứng khởi và thành công, cũng như gửi tặng một “món quà” đặc biệt cho các em tân sinh viên và sinh viên của Nhà trường. Ban Tổ chức đã lựa chọn và dàn dựng nhiều tiết mục biểu diễn công phu, hấp dẫn như: Song ca, tốp ca, múa đương đại, nhảy hiện đại… thể hiện các chủ đề ca ngợi tình yêu, quê hương, đất nước. Các tiết mục đã mang đến không khí sôi động, trẻ trung và nhiều màu sắc tạo bất ngờ cho các em sinh viên và các thầy cô giáo tham dự.

Đặc biệt, sự xuất hiện của các khách mời là ca sĩ Nhật Huyền – Quán quân Tiếng hát Hữu nghị Việt Trung năm 2021; Ca sĩ Đức Sơn – Đoàn nghệ thuật tỉnh và ban nhạc Sunny Band; Cộn Band, vũ đoàn Hoàn Vũ  đã làm không khí đêm văn nghệ trở nên vô cùng sôi động.

 

Chúc các em học tốt và tận hưởng hết mình thời gian sinh viên học tại Trường Đại học Quảng Bình nhé!